Lịch sử phát triển tập đoàn Humana, Đức

Lịch sử phát triển tập đoàn Humana, Đức

Không chỉ giúp cho trẻ nhỏ có được sự khởi đầu hoàn hảo, trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, những mốc son lịch sử sau đây một lần nữa khẳng định thương hiệu HUMANA – một thương hiệu đẳng cấp đã được người tiêu dùng toàn cầu tin dùng

Humana – Lịch sử 60 năm hình thành và phát triền
•    1950: Tung ra thị trường sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh đầu tiên gần giống với sữa mẹ nhất .
•    1958: Giới thiệu sản phẩm bột ngũ cốc chuối đầu tiên
•    1963: Giới thiệu sữa công thức 1 và 2 dành cho trẻ em
•    1967: Là nhà sản xuất đầu tiên giới thiệu thực phẩm chữa bệnh đầu tiên dựa trên sữa tươi
•    1968: Đưa tra thị trường dòng sản phẩm ngũ cốc cho trẻ em Humana
•    1982: Đưa tra thị trường dòng sản phẩm SL dành cho trẻ không dung nạp sữa bò
•    1992: Giới thiệu chuỗi sản phẩm hoàn chỉnh dành cho trẻ em có nguy cơ dị ứng cao: Humana HA
•    1994: Giới thiệu sản phẩm Nước dành riêng cho trẻ em có cơ địa nhạy cảm
•    2001: Giới thiệu sản phẩm sữa step 3 dành cho trẻ từ 8 tháng tuổi
•    2003: Giới thiệu sản phẩm Humana AR dành cho trẻ bị nôn trớ
•    2004: Giới thiệu sản phẩm sữa nước đầu tiên
•    2005: Giới thiệu chuỗi sản phẩm trà
•    2006: Giới thiệu chuỗi sản phẩm thức ăn chế biến sẵn cho trẻ em chứa trong lọ
•    2007: Giới thiệu sản phẩm sữa công thức được bổ sung LC-PUFA
•    2008: Giới thiệu sản phẩm thức ăn dặm được bổ sung chất xơ tiêu hóa
•    2009: Giới thiệu bữa ăn phụ từ sữa & ngũ cốc sữa theo suất ăn.

CHIẾN LƯỢC
1.    Tập đoàn Humana luôn lấy nhu cầu của khách hàng là mục tiêu phát triển và luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng toàn cầu thông qua việc cam kết sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng và tiện lợi với chi phí hợp lý.
2.    Tập đoàn Humana luôn xây dựng và phát triển mọi hoạt động dưới một chiến lược nhất quán. Chính điều này đã giúp cho Humana có thể khai thác được sức mạnh tổng hợp của mình, đồng thời quan tâm sử dụng lợi nhuận để nghiên cứu phát triển và mở rộng các dòng sản phẩm nhằm phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng.
3.    Chiến lược đa dạng hóa sản phẩm cùng với việc sản xuất các sản phẩm chất lượng cao từ nguồn sữa tươi giúp Humana có sự đảm bảo ổn định ở mức độ cao nhất về nguồn nguyên liệu thông qua việc thanh toán tốt nhất cho người chăn nuôi bò sữa.

TRIẾT LÝ
Với phương châm: “Sữa là thế giới của chúng tôi,” tập đoàn Humana cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao từ  nguồn sữa nguyên liệu chất lượng hàng đầu, và phấn đấu trở thành thương hiệu được yêu thích và ưa chuộng nhất tại khắp các quốc gia và các vùng lãnh thổ.
“Sữa là thế giới của chúng tôi” là sự kết hợp niềm tin, sự đa dạng, lợi ích sức khỏe cũng như sự an toàn của sản phẩm nhờ công nghệ chế biến hiện đại, nguồn nguyên liệu tinh khiết, tự nhiên và việc sử dụng tiện lợi.
Humana tự tin về thương hiệu và chất lượng sản phẩm của mình, xem đây như một điều kiện tiên quyết cho sự thành công bền vững của Tập đoàn Humana trên toàn thế giới.
Với các đối tác kinh doanh trong và ngoài nước, Humana luôn là một đối tác linh hoạt và đáng tin cậy.